3 ขั้นตอนเล่นรูเล็ตออนไลน์อย่างง่าย แถมได้กำไรอีกด้วย


    ขั้นตอนแรกเลยเมื่อเข้าไปอยู่ในหน้า คาสิโนออนไลน์
และเข้าไปในเกมรูเล็ตออนไลนืแล้วนั้น เราต้องมองหาโต๊ะรูเล็ตที่มันสามารถให้เวลาในการวางเดิมพันเราได้อย่างน้อยๆ 30 วินาทีขึ้นไป ถ้าต่ำกว่านั้นเราจะวางเดิมพันแบบเป็นชุดๆ ไม่ทัน อาจจะเสี่ยงที่เงินเราจะถูกตัดออกไปได้แบบไม่จำเป็น เรียกได้ว่ามีเพื่อนๆ หลายคนเคยเสียทุนแบบเปล่าๆ กันไปแล้วเพราะไม่ได้เช็คเรื่องของเวลาการวางเดิมพันนี่แหละ
    ขั้นตอนที่ 2 เราต้องไปตั้งค่าชิปไว้ล่วงหน้าเพื่อที่จะให้เกิดความสะดวกในการวางเดิมพันและการลงทุนของเรานั่นเอง ซึ่งตรงนี้เองเราอาจจะมีการวางชิปที่ไม่ได้มีอยู่แล้ว เราก็อาจจะกดตั้งค่าใหม่ขึ้นมาเป็น ชิปละ 5 บาท 10 บาท 15 บาท 20 บาท หรือว่ามากกว่านั้นเป็นชิปละ 1 หมื่น 2 หมื่น อะไรก็ว่ากันไปตามแต่เราสะดวก ตามแต่เรามีเงินทุนอยู่ที่เท่าไหร่ แต่บอกไว้ก่อนว่า เราไม่ต้องไปเน้นที่เงินทุนเยอะๆ เราเน้นที่เงินทุนน้อยๆ แต่กำไรเยอะๆ จะดีกว่า เพราะว่าแนวาทางเรามันจะชัดเจนกว่าไปเน้นที่เงินทุน นั่นเอง
    ขั้นตอนที่ 3 เราต้องทำตารางเดินเงินของเราให้เหมาะกับลีมิตของโต๊ะรูเล็ตออนไลน์ที่เราเข้าไปเล่นด้วย สมมติว่าเราวางแผนการเดินเงินเอาไว้ที่ 3 ไม้แบบแทงทบ เราเริ่มต้นที่เท่าไหร่ สมมติว่าเริ่มที่ 100 ไป 200 ไป 400 แบบนี้คงไม่มีปัญหา แต่ใครที่ทุนเยอะๆ เริ่มต้นที่ หมื่น ไปจน สี่หมื่น แบบนี้ก็ต้องเลือกลีมิตวางเดิมพันที่โต๊ะนั้นๆ มีไว้ด้วย เพื่อที่ว่าบางทีเราก็อาจจะวางเดิมพันเกินลีมิตไป มันก็วางไม่ได้อีก แล้วทีนี้งานเข้าเลย เพราะเราอาจจะหวังฟันกำไรในตาสูงๆ แต่มันเกินลีมิตโต๊ะเราก็วางเดิมพันไม่ได้ อันนี้ก็คือ 3 ขั้นตอนชิลๆ ที่เป็นสูตรสำเร็จในการเล่นรูเล็ตนั่นเอง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม