ขุดบ่อล่อปลา เทคติกนี้ใช้ได้ดีในเกมยิงปลาคาสิโนออนไลน์ ทำอย่างไรมาดูกัน

สำหรับเพื่อนๆ ท่านใดที่กำลังเล่นเกมยิงปลาคาสิโนออนไลน์อยู่ แล้วยังถือว่าตัวเองนั้นเล่นแล้วยังไม่ได้กำไร แล้วก็กำลังจะหาเทคติกการเล่นว่าเล่นแบบไหน มันถึงจะได้กำไรกลับมา เล่นแบบไหนที่ถือว่ามันเป็นความสนุกด้วย แล้วก็มีกำไรด้วย แต่กำไรนี้อาจจะไม่ได้มากมายอะไร เพราะเรากำลังจะมานำเสนอเทคติกที่ใช้ในเกมยิงปลาแบบ ขุดบ่อล่อปลา ใครที่สนใจเทคติกนี้ก็ลองกันเลย ลองมาติดตามกันเลย
    เทคติการขุดบ่อล่อปลาในเกมยิงปลา คาสิโนออนไลน์ นั้น อย่างแรกเลยทีจะต้องให้เพื่อนๆ นั้นจำไว้เสมอก็คือ อย่างไปยิงปลาตัวใหญ่ เพราะว่าการที่เราเฝ้าโฟกัสแต่ว่าปลาตัวใหญ่ๆ เมื่อไหร่จะโผล่มาให้เราเห็นสักที ไม่ได้สนใจว่าปลาตัวเล็กๆ ทีว่ายอยู่หน้าเรานั้นไม่ได้ยิงเลย สนใจแต่ปลาตัวใหญ่ๆ ตัวขนาดกลางๆ หน่อยก็ยังไม่ยิงเลย ยิ่งปลาตัวเล็กก็ยิ่งไม่ยิงเลย ข้อเสียของการเล่นแบบนั้นก็คือว่า ปลาตัวใหญ่มันตายยาก ยิงไม่โดนเป้า มันก็ไม่ตาย ยิงโดนแค่ทีเดียวมันก็ไม่ตาย เรียกได้ว่ามันมันเป็นอมตะหรืออย่างไงก้ไม่ทราบ
    เมื่อเรารู้แบบนี้แล้วว่า เราต้องโฟกัสที่ ปลาตัวเล็กๆ แล้วก็ค่อยๆ เก็บแต้มไปเรื่อยๆ ซึ่งสาเหตุที่ใช้ชื่อว่า เทคติกการขุดบ่อล่อปลานั้นก็หมายถึงว่า ถ้าเรายิงปลาเล็กๆ เราก็ไม่ต้องเสียเงินหรือเสียหรียญ หรือ เสียกระสุนเยอะ ให้คนที่เขาเล่นอย่างเรานี่แหละ เล่นเหมือนแต่ะก่อนคือ เล่นแต่ปลาตัวใหญ่ๆ เขาเสีย เพราะยิงไม่ได้ มันก็มีเงินส่วนนั้นแหละ เงินที่คนส่วนใหญ่เขาเสียกัน มันก็จะกระจายๆ มาที่เรา ที่เราขุดบ่อเอาไว้ ด้วยการยิงปลาตัวเล็กๆ น้อยๆ คอยยิงไปเรื่อยๆ แบบนี้ก็จะง่ายกว่า เราอย่าไปมุ่งหวังว่าเล่นวันหนึ่งหรือว่าเล่นครั้งหนึ่งได้กำไรเป็นพันเลย ก็ไม่ใช่ อาจจะได้กำไรแค่หลักร้อย ไม่กี่ร้อย ก็ค่อยๆ สะสมไปจากการยิงปลาตัวเล็กๆ นี่แหละ ถ้ายิงถึงช้วง ฟิชซีซั่น มาเมื่อไหร่ด้วยแล้ว ก็ต้องบอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่ดีมกาๆ เพราะว่าปลามันจะวิ่งมาทางเดียวกันแล้วก็ให้เราเลือกยิงตัวเล็กๆ ได้เลย ถือว่าเป็นช่วงของการฤดูกาลหาปลาแล้วนั่นเอง เพราะฉะนั้นจำไว้เลยว่า ขุดบ่อล่อปลา เทคติกนี้ดีที่สุดแล้ว

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม